Bài tập giúp giảm béo từng vùng trên cơ thể

Discussion in 'Quảng Cáo' started by jojo koko, Jan 25, 2015.

  1. jojo koko

    jojo koko New Member

    Để có một vóc dáng thon thả, bạn cần phải kết hợp nhiều phương pháp giảm cân thì mới đạt được kết quả cao nhất. Dưới đây là 6 bài tập đơn giản giúp bạn có được vóc dáng cân đối, săn chắc và khỏe mạnh.
    1. Bụng
    [​IMG]
    Đây là bài quá quen thuộc với chị em phụ nữ, bạn chỉ cần nằm trên thảm, 2 chân hơi co, tay để sau đầu. Dùng cơ bụng kéo thân trên gập lại theo hình chữ C (đồng thời hít vào), nhả cơ bụng cho thân trên nằm xuống, từ từ thở ra.

    Lưu ý: Gồng bụng và dùng cơ bụng để kéo người chứ không dùng sức kéo ở tay và đầu. Thực hiện động tác trong 30 giây, nghỉ 10 giây. Lặp lại 7 lần.

    2. Bắp tay
    [​IMG]
    Tư thế chủ bị, bạn đứng thoải mái, 2 cánh tay đưa về trước ngực, khuỷu tay chạm nhau (tuyệt đối không rời trong toàn bộ quá trình tập), 2 bàn tay nắm chặt hoặc ép lòng bàn tay vào nhau. Nhấc toàn bộ phần cánh tay đưa lên cao khoảng 5cm rồi đưa về vị trí cũ. Tiếp tục lặp đi lặp lại động tác trong 30 giây, nghỉ 10 giây. Lặp lại 7 lần. Kiên trì tập luyện trong 3 tuần, bạn sẽ thấy kết quả tuyệt vời.

    Lưu ý: Để đạt hiệu quả cao nhất, trong quá trình tập luyện bạn không được hạ quá thấp, cánh tay lúc nào cũng phải cao ngang mặt.

    3. Eo
    [​IMG]
    Bạn nằm nghiêng về 1 phía, 1 tay chống xuống sàn, tay còn lại chống hông, 2 chân thẳng. Khi tập, đẩy thân lên cao để người tạo thành 1 trục thẳng, tay chống vuông góc xuống sàn sau đó hạ người xuống. Thực hiện động tác trong 30 giây, nghỉ 10 giây. Lặp lại 7 lần.

    4. Mông
    [​IMG]
    Bạn đứng thẳng, hai chân mở rộng thoải mái. Bắt đầu vào động tác: hít chậm, từ từ ngồi xuống giống như đang ngồi trên một chiếc ghế vô hình. Yêu cầu: lưng thẳng, đùi và cẳng chân tạo thành góc vuông, đùi song song với mặt đất, bụng siết chặt, mông đẩy ra phía sau. Đứng lên: thở ra. Thực hiện động tác trong 30 giây, nghỉ 10 giây. Lặp lại 7 lần.

    5. Đùi
    [​IMG]
    Sử dụng 1 chiếc bục cao sao cho khi bạn đặt một chân lên thì chân đó tạo thành góc vuông với mặt đất. Bật nhảy liên tục đổi chân trên bục đó. Thực hiện trong 30 giây, nghỉ 10 giây. Lặp lại 7 lần.
    6. Bắp chân
    [​IMG]
    Bạn đứng thẳng, hai chân bằng vai thoải mái. Nhấc gót lên rồi hạ xuống. Thực hiện nhiều lần trong 30 giây, nghỉ 10 giây. Lặp lại 7 lần.
    Bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại: http://hoiviensil.com/phong-tap-gym
    Hệ thông phòng tập fitness - spa - chất lượng cao
    Cam kết giá TỐT NHẤT - Hoàn tiền lên đến 5 LẦN giá trị mua hàng
     

Share This Page