4 tuyệt chiêu cho 1 vòng 2 thon gọn

Discussion in 'Tin Nóng Sốt' started by cuongtl, Mar 21, 2017.

  1. cuongtl

    cuongtl New Member

    Vòng eo thon gọn luôn là niềm mơ ước của các chị em. Nó không chỉ tôn lên đường cong mềm mại trên cơ thể mà còn gợi lên nét quyến rũ của người phụ nữ. Tuy nhiên theo spa tại đà nẵng thì với cuộc sống hiện đại và tấp nập ngày nay thì việc giữ cho mình 1 cơ thể thon – gọn với nhiều bạn đang trở nên khó khăn hơn, tham khảo ngay 4 bí quyết ăn uống sau để có 1 cơ thể thật hấp dẫn.
    Xem thêm: spa in danang

    [​IMG]

    1. Ăn nhẹ vào bữa tối
    Bữa ăn tối thường là nguyên nhân gây tăng cân, đặc biệt là ở vòng eo. Mặc dù nhiều người cho rằng đây là một bữa ăn quan trọng vì lúc này cả gia đình đều sum họp bên mâm cơm, nhưng bạn vẫn có thể chế biến các món đơn giản, hay giảm khẩu phần ăn của mình lại. Hạn chế ăn sau 8h tối, nếu vì một số lý do mà bạn không thể ăn sớm hơn, thì nhớ ăn nhẹ gì đó vào buổi chiều để giảm bớt cảm giác đói vào buổi tối, và bữa tối đừng ăn quá no.
    Bạn hãy thử áp dụng một lần, sáng hôm sau bạn sẽ thấy vòng eo của mình cải thiện rõ ràng. Điều này sẽ động viên bạn tiếp tục kiên trì duy trì thói quen này hằng ngày.

    2. Kiểm soát khẩu phần ăn hằng ngày
    Bạn có thể chia thành nhiều bữa ăn phụ trong ngày nếu cảm thấy đói, nhưng nên chờ khoảng 5 – 10 phút để cảm giác đói biến mất. Hoặc thay vì ăn những loại thực phẩm nhiều calo như bánh mì hay bánh ngọt thì bạn có thể ăn thêm táo và uống nhiều nước. Điều này sẽ giúp bạn có một vòng eo thon gọn.

    3. Tăng lượng protein trong khẩu phần ăn
    Chế độ ăn giàu chất đạm hứa hẹn một kết quả giảm cân tuyệt vời trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, nó có thể làm ảnh hưởng đến chức năng gan và thận của bạn, do đó khi tiêu thụ protein động vật hay thực vật thì bạn cũng đừng quên đảm bảo cân bằng các loại thực phẩm dinh dưỡng khác như rau xanh và trái cây.

    4. Chọn chất béo tốt
    Chất béo rất cần cho cơ thể nhưng phải biết cách lựa chọn chất béo tốt để giảm cân, đặc biệt là giảm cân vòng eo. Vì vậy, bạn nên duy trì khẩu phần ăn hàng ngày có tỉ lệ chất béo thích hợp như bơ, trái cây sấy khô, hay các sản phẩm từ sữa…

    2 công thức giảm cân bằng chế độ dinh dưỡng

    Giảm cân kiểu Nhật với chuối
    Chuối là một trong những loại thực phẩm giảm cân hiệu quả được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Theo người Nhật, vào mỗi buổi sáng bạn nên uống một cốc nước ấm và ăn một quả chuối (hoặc nhiều hơn nếu bạn muốn). Kiên trì thực hiện phương pháp này trong vòng 2 tuần, cân nặng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
    Ưu điểm của phương pháp giảm cân kiểu Nhật này là bữa trưa và bữa tối bạn có thể ăn uống thoải mái. Tuy nhiên, không được ăn sau 8 giờ tối, và nên đi ngủ sớm để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi, tránh thức khuya. Ngoài ra, vì chuối có tính hàn nên không phù hợp với những người hay bị sưng tay chân, hay những người có hệ tiêu hóa yếu, đau ruột…

    Giảm cân kiểu Nhật với bắp cải
    Bắp cải giàu chất xơ nên chúng ta sẽ có cảm giác no lâu hơn sau khi ăn, hạn chế đói bụng và thói quen ăn vặt giữa buổi.
    Chế biến món ăn với bắp cải cũng rất đơn giản, bạn có thể làm salad trộn với dầu ăn, hay luộc hoặc chế biến tùy thích. Tuy vậy, bạn cần tránh việc sử dụng dầu ăn và chất béo càng nhiều càng tốt. Do đó, dùng bắp cải trong thực đơn hằng ngày là một bí quyết giảm cân hiệu quả của nhiều phái đẹp trên thế giới.
    Nguồn: 4 tuyệt chiêu cho 1 vòng 2 thon gọn
     

    Attached Files:

Share This Page